อ่านก่อนโหลดด้วยครับ


วิธีโหลดจาก Mediafire

1 ใช้โปรแกรมช่วยโหลด และเพิ่มจุดเชื่อมต่อเป็น 20 (เต็มเก สำหรับ bitcomet )

2 ถ้าเปิด Mediafire แล้ว ว่างเปล่า รีโหลด ถ้ายังไม่มาอีกก็ใส่ / ต่อท้ายตรง URL
แล้วกด Enter ก็เข้าได้แล้ว

5 ธ.ค. 2553

ทำงานบนอินเตอร์เน็ต ได้เงินจริงคอนเฟิร์ม..!พร้อมวิธีการทำ + หลักฐานการจ่ายเงิน

ทำงานบนอินเตอร์เน็ต ได้เงินจริงคอนเฟิร์ม..!พร้อมวิธีการทำ + หลักฐานการจ่ายเงิน


ผมอยากจะแนะนำงานบนอินเตอร์เน็ตที่ง่าย ๆสบาย ๆ จะทำตอนไหนก็ได้ ไม่มีการจำกัดเวลาในการทำ
แล้วแต่เราจะทำครับ   เป็นลิ้งค์ฝากผ่านเว็บไซด์แล้วได้เงิน  เราไม่ต้องทำอะไรเลยครับ  แค่รอให้ เค้ามาคลิกของ
เรา  แล้วงานนี้ผมก็ทำอยู่ด้วย  ได้รับเงินจริงครับ  ขอแค่คุณครับ
หลักการทำงานก็คือ  ถ้ามีคนมาคลิกลิ้งค์ของเรา 1 คน  เราก็จะได้  1  วิว/Interstitial ครับ
เราต้องทำให้ได้ 1000 วิว/Interstitial = 1 USD/ดอลล่าสหรัฐ ( 34 บาท )
ดูเหมือนยากใช่ไหมละครับ  เด๋วผมมีวิธีง่าย ๆจะบอกครับ
สมมุติผมแจกเพลง  100 เพลง   แล้วผมเอาไปโพสต์ในเว็ปบอร์ด เว็ปบอร์ดนึงมีไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคนครับ
สมมุติมีคนมาโหลดเพลง  อยู่ซักแค่ 1 พันคนพออะ 1000 x100 = 100000 วิว/Interstitial
แล้วถ้าคุณไม่ได้โพสต์แค่บอร์ดเดียวละเอาซักแค่ 5 บอร์ดพอไม่ต้องพูดถึงครับ
วันนึงไม่ต่ำกว่า 100 USD/ดอลล่าสหรัฐ แน่นอน 100×34=3400 บาท
ไม่ใช่แค่เพลงครับ  หนัง คลิปโป๊ รูปภาพยังได้ครับ แค่ฝากผ่าน linkbucks
แล้วผมรู้จักเว็ปบอร์ดที่มีคนมากกว่าแสนครับ  แล้วผมจะบอกทีหลังครับ
แค่นั้นยังไม่พอมีโชคหลายชั้นอีก ถ้าเราแนะนำคนได้อีก เราจะได้เปอร์เซ้นต์จากลูกน้องดังนี้ครับ
ของ linkbucks
linkbucks มีระบบดาวไลลึก 3 ชั้น โดยแบ่งเป็น % ดังนี้
linkbucks 1st Tier Referrals (20%)
linkbucks 2nd Tier Referrals (10%)
linkbucks 3rd Tier Referrals (2%)
ผมบอกได้เลยครับว่า งานตัวนี้ติด 1 ใน 5 ของงานอินเตอร์เน็ตที่ดีที่สุดในเวลานี้ครับ
เชื่อผมซิถ้าผมทำไม่ได้เงินผม ไม่คงมาบ้าโพสต์แบบนี้หรอก  ผมว่าคนไทยมักจะไม่ค่อยกล้าเสี่ยง
ไม่ค่อยคิดที่จะแวกแนวจากคนอื่น  ชอบเดินตามคนอื่น  ผมว่ามันมีอีกหลาย อย่างที่คุณยังไม่ได้ลอง
และยังไม่ได้ศึกษามัน  ลองดูเถอะครับ  งานนี้ไม่ใช่งานที่มั่นคงครับ แต่คุณสามารถรวยได้ในพริบตา
รีบขนขวายเถอะครับ  แล้วคุณจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูดไป
อันดับแรกเรามาสมัครธนาคารบนอินเตอร์เน็ตก่อน ( สำหรับคนยังไม่มี )
ธนาคารบนอินเตอร์เน็ตมีไว้เก็บฝากเงินของเรา  ไว้ใช้จ่ายบนอินเตอร์และ กดเงินออกมาผ่านธนาคารต่าง ๆ
เงินที่ได้จากงานทุกงานที่เราทำงานบนอินเตอร์เน็ตจะมาอยู่ที่นี้หมดเลย ครับผม  เป็นที่เซฟเงินของเราครับ
จำเป็นต้องสมัครทุกคนครับ  คนยุคใหม่ต้องมีครับ  ใครไม่มีเชยมากครับขอบ อก
ผมจะให้สมัครธนาคารของ  Paypal นะครับ  เป็นธนาคารบนอินเตอร์เน็ต  ที่งานอินเตอร์เน็ตต้องการจ่ายผ่าน
ทางนี้มากที่สุดครับ  หรือ เรียกติดหูกันว่า  PP  นั้นเอง
(แนะนำให้ใช้ PayPal ใช้ง่ายเมนูภาษาไทย)
คลิกด้านล่างเพื่อสมัคร  PalPay  เมื่อคลิกเข้าไปแล้วให้เลือก บัญชี Premier นะ

เข้าไปจาเห็นช่องแรกเลย
อีเมล์แอดเดรส ( ควรใส่อีเมลล์เดียวกับอันที่เราสมัคร linkbucks)
คุณต้องใช้ข้อมูลนี้เพื่อเข้าสู่ระบบ PayPal     ให้ใส่อีเมลล์เดียวกันกับทึ่คุณสมัคร  NeoBux
ส่วนช่อง  วันเดือนปีเกิด  ไอ้ตรงปีอย่าไปใส่  พ.ศ. นะ ให้ใส่เป็น ค.ศ  สมมุติ  1886
ส่วนเชื่ยมโยงบัตรเคดิต ถ้าไม่มีให้ ติ๊กถูกออก  ถ้ามีก็ดีให้ใส่ไปเลย
นอกนั้นไม่มีอะไรถ้าไม่เข้าใจให้คลิก
http://ptc.icphysics.com/paypal_info.htm วิธี สมัคร  PayPal
เมื่อทำการสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วทาง NeoBux จะส่งรหัส Code ไปทางเมลล์ของคุณที่คุณสมัคร
ถ้าใช้ hotmail เมลล์อาจจะไปอยู่ที่ junk mail  ก็ได้
linkbucks จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ $5  จ่ายผ่าน  Paypal (PP) และ ePassporte  ธนาคารบนอินเตอร์เน็ต
สนใจสมัคร  คลิกด้านล่างเลยจ้า
เรามาเริ่มขั้นตอนการสมัครของ linkbucks  ก่อนนะครับ
1.เมื่อเราคลิกเข้าไปที่  linkbucks  เราจะพบกับหน้าแรก  ให้หาคำ ว่า  Sign-Up มันจะอยู่ประมาณกลาง ๆ
ของหน้าเว็บตามรูป

2.ต่อมาจะเป็นขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มการสมัครของ linkbucks ( ตามรูป )
ควรใส่อีเมลล์จริงนะครับ  ไว้เพื่อตอบรับการยืนยันเป็นสมาชิกครับ

ช่อง Payment Account อะครับ ให้ใส่อีเมลล์ที่เราสมัคร PayPal อะครับมันก็คืออีเมลล์ที่ล็อคอินเข้าใช้งานของ PayPal นั้นแหละ

ไอ้ช่องถามตอบอะครับ เราจะเลือกคำถามอันไหนก็ได้ครับ  แล้วแต่เราสะดวก หรือ
อ่านออก 55555 แบบผมก็ได้ครับ ตามรูป

กรอกเสร็จแล้วคลิกที่ Submit Registration ครับ

อย่าคิดว่ามันเสร็จแค่นี้นะครับ ไม่ครับมันยังไม่จบ คุณต้องไปยืนยันการเป็นสมัครชิกในเมลล์ครับ
เมื่อคุณล็อคอีเมลล์เข้าไป คุณก็จะพบว่าทาง linkbucks นั้นเค้าส่งอีเมลล์มายืนยันการมีตัวตนของคุณ
( ตามรูป ) อันที่ผมขีดเส้นใต้ไว้อะครับ

คลิกไอ้ลิ้งค์ยาว ๆตัวหนังสือสีฟ้า ๆ ที่ผมวงกลมไว้อะครับ ( ตามรูป )

แค่นี้เราก็เสร็จสิ้นการสมัครแล้วนะครับผมเราก็เข้าไปใช้งานได้เลยจ้า
ต่อไปเป็นขั้นตอนการทำงานของ  linkbucks นะครับผมจะอธิบายไปพร้อม ๆกันเลย
เมื่อล็อคอินเข้ามาแล้ว  ให้หาคำว่า  Create Links แล้วคลิกเข้าไปเลยครับ

ต่อมาจะพบหน้า Create Links ของ  linkbucks
ช่องแรกให้ใส่ลิ้งค์อะไรก็ได้ครับ  เรามาทำลิ้งค์กันดีกว่า
สมมุติลิ้งค์แจกเพลง ลิ้งค์แจกเพลงทำยังไงงั้นหรอ ผมมีวิธีครับ
เราต้องไปฝากไฟล์ไว้กับเว็บก่อน  ผมขอแนะนำฝากไฟล์ที่เว็บ    http://www.tempf.com ครับ
คลิกเข้าไปสมัครเลยครับ  ที่สมัครจะอยู่มุมขวาบนนะครับ ( ตามรูป ) คลิกเข้าไป

ก็จะเจอแบบฟอร์มการสมัคร ( ตามรูป )

ต่อไปเป็นวิธีทำงานให้ไปที่ Upload
เข้ามาก็จะเจอดังภาพ  ให้เลือกที่ Browse เพื่อค้นหาเพลงในเครื่องเรา ที่จะมาฝากไฟล์อัพโหลด
พอเลือกมาแล้วก็เจอขั้นดังภาพ




เสร็จสิ้นการอัพโหลดเพลงแล้วนะครับ แค่นี้เราก็จะได้ลิ้งค์เพลงเป็นของตัวเองแล้วครับผม
เมื่อเราได้ลิ้งค์เพลงมาแล้วให้ไปใส่ในช่องแรก Link to Convert: ของ linkbucks

นอกจากเพลง อัพโหลดคลิปก็ได้ครับ หนังก็ได้ครับ ใส่เว็บไซด์ ก็ได้ครับ หรื อHi5 ของเราก็ได้
ทำยังไงก็ได้ครับที่ล่อใจ  ให้คนอื่นมาคลิกลิ้งค์ของเราอะ
เสร็จแล้วเราก็จะได้ลิ้งค์ของ linkbucks ( ตามรูป )

หมายเหตุ:การใส่ลิ้งค์ควรมี http://… หน้าลิ้งค์เว็บไซด์ทุกครั้ง
เมื่อเราได้ลิ้งค์มาแล้ว คราวนี้เราก็ต้องคิดว่าทำยังไง ลิ้งค์ที่เราได้มา จะให้มีคนมาคลิกของเราเยอะๆ
วิธีง่าย ๆครับเอาไปโพสในเว็บบอร์ด
คราวนี้เราก็ไม่ต้องทำอะไรแล้วแหละครับ  ก็นั่งรอให้คนมาคลิกเยอะ ๆให้ยอดมันขึ้น
ยิ่งเราทำเยอะแจกลิ้งค์เยอะ โอกาสได้เยอะ หรือ โอกาสคนมาคลิกเยอะ ก็มีสูงครับ

วิธีกดเงินออกจาก  linkbucks  ไป ที่  PayPal

ให้ไปที่หัวข้อ Earnings แล้วเลือก Request Payment
คราวนี้เราก็รอเงินเข้าที่  PayPal ประมาณ 1-5 นาที

เมื่อเรากดเงินออกจาก  linkbucks แล้ว
ให้เราล็อคอินเข้าไปใน PayPal เพื่อเช็คว่าเงินเข้าหรือยัง ให้เราไปที่ https://www.paypal.com (ที่เราสมัครไว้)

ถ้าใครเป็นเมนูภาษาอังกฤษให้เปลี่ยนภาษาก่อนนะครับ  จะได้เข้าใจได้ง่าย ขึ้น
( ที่ปรับภาษา จะอยู่บนขวาสุดอะครับ )


เมื่อเราล็อกอินเข้ามาแล้ว  เราก็จะพบรายการบัญชีเงินเข้ามา ใน  Paypal  ของเรา
ให้ดูว่ามี  การชำระเงินของ  linkbucks  ไหม  ถ้ายังไม่มี ก็แสดงว่ายังไม่เข้า
หรือเราใส่อีเมลล์ผิดพลาด  อาจเกิดขึ้นได้หลายกรณี
หลักฐานการจ่ายเงินของ  linkbucks


วิธีการโอนเงิน PayPal เข้าธนาคารต่าง ๆ ในประเทศไทย

เมื่อเงินเข้า  PayPal เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เราก็สามารถถอนเงินออกมาใช้ได้เลยจ้า
ให้เราไปที่คำว่าถอนเงิน ดังรูป

เมื่อเข้ามาแล้วก็ตามขั้นตอนเลยครับ ดังรูปที่ปรากฎ


ธนาคารที่ PayPal รองรับในไทย มีอยู่ประมาณ 28 ธนาคารให้เลือกกันเลยนะครับ
- ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารเอบีเอ็น แอมโร เอ็น.วี.
- ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารเจพีมอร์แกน เชส สาขากรุงเทพ
- ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ จำกัด สาขากรุงเทพ
- ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (เดิม ธนาคารดีบีเอส ไทยทนุ)
- ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารซิตี้แบงก์, เอ็น.เอ.
- ธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิง้คอร์ปอร์เรชั่น
- ธนาคาร สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารยูไนเต็ด โฬเวฬร์ซีส์ (ไทย) จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารสากลพาณิชย์แห่งประเทศจีน
- ธนาคารแห่งอเมริกา เนชันแนลแอสโซซิเอชั่น
- ธนาคารคาลิยง
- ธนาคารออมสิน
- ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ฯ จำกัด
- ธนาคารดอยซ์แบงก์
- ธนาคารอาคารสงเคราะห์
- ธนาคารมิซูโฮ คอร์ปอร์เรต จำกัด
- ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)
-ธนาคารจีอี มันนี่ เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)
เมื่อถอนออกแล้วเราจะพบดังรูป

เราต้องรอเงินเข้าธนาคารประมาณ 5 - 7  วัน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2554 เวลา 09:24

    เยี่ยมไปเลยครับ ขอบพระคุนล่วงหน้าจะลองทำตามครับ

    ตอบลบ