อ่านก่อนโหลดด้วยครับ


วิธีโหลดจาก Mediafire

1 ใช้โปรแกรมช่วยโหลด และเพิ่มจุดเชื่อมต่อเป็น 20 (เต็มเก สำหรับ bitcomet )

2 ถ้าเปิด Mediafire แล้ว ว่างเปล่า รีโหลด ถ้ายังไม่มาอีกก็ใส่ / ต่อท้ายตรง URL
แล้วกด Enter ก็เข้าได้แล้ว

3 ธ.ค. 2553

Need For Speed : Shift

Need For Speed : Shift

Need For Speed Shift ที่ภาคนี้เปลี่ยนทีมงานจาก Black Box ที่สร้างภาค Undercover (2008) มาเป็นทีม Slightly Mad Studios ที่เคยมีผลงานแนวเรซซิ่งมาก่อนเช่นกันคือ GTR 2 และ GT Legends ซึ่งใน NFS Shift ทีมพัฒนายืนยันว่าเกมเมอร์จะได้ประสบการณ์การขับขี่ที่สมจริงแบบสุดๆ

และที่กลับมาใหม่อีกครั้งในซีรย์ NFS สำหรับ NFS Shift ก็คือ มุมมองของเราผ่านทางแผงหน้าปัดของรถยนต์ ซึ่งมุมมองแบบนี้เคยปรากฏออกมาครั้งหนึ่งแล้วในภาค Porsche Unleashed แต่มุมมองแผงหน้าปัดของรถยนต์ จะไม่ได้ใส่มาเพื่อความเทเฉยๆ แต่แผงหน้าปัดนี้จะแสดงรายละเอียดของการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้ง แผงควบคุมความเร็ว การเปลี่ยนเกียร์ และมุมมองแบบนี้จะช่วยเสริม "Driver experience" ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

เกมมีมุมกล้องที่ยึดติดกับคอของนักแข่ง เมื่อชนภาพจะส่ายไปมา เหมือนเวลาคุณโดนชนตัวคุณจะเอนตามแรงปะทะ ตาคุณเริ่มพร่ามัว ได้ยินเสียงหัวใจเต้นเร็วขึ้นพร้อมกับเสียงหายใจเหนื่อยหอบ ความวิงเวียนที่เกิดจากการชนทำให้คุณต้องตั้งสติซักพักก่อนที่จะเริ่มเข้า สู่สนามใหม่อีกครั้ง สิ่งเหล่านี้ทีมพัฒนาจงใจให้คุณตระหนักถึงผลลัพธ์ของการชน ให้คุณระวังถึงความเสี่ยงต่างๆขณะขับขี่ เมื่อก่อนคุณอาจขับชนดะไปทั่วโดยคิดว่ามันเป็นเพียงแค่เกม แต่สำหรับเกมนี้ทุกแรงปะทะส่งผลต่อมุมมองและร่างกายของคนขับเสมอ

ทางด้านการปรับแต่งหากคุณเคยเล่น NFS Prostreet มาก่อน ระดับความซับซ้อนในการปรับแต่งจะอยู่ในระดับเดียวกัน SHIFT มีรายละเอียดมากมายที่ให้คุณลองปรับแก้ไข ให้เหมาะกับแนวการขับของคุณ การปรับแต่งส่วนต่างๆ ของรถจะส่งผลต่อการขับของคุณโดยตรง แต่คุณไม่ต้องกลัวถ้าหากไม่อยากเสียเวลามากนักไปกับการปรับแต่ง ตัวเกมจะมีการตั้งค่าที่เหมาะสมมาให้ คุณก็สามารถชนะคู่แข่งได้เช่นเดียวกัน แต่สำหรับการแข่งออนไลน์กับผู้เล่นทั่วโลกนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่การ ปรับแต่งที่เหมาะสมกับสภาพสนามจะช่วยให้คุณได้เปรียบต่อการแข่งมากขึ้น

การตกแต่งรถคราวนี้เราสามารถตกแต่งได้ทั้งภายนอกและภายใน โดยการแต่งภายในที่มีรายละเอียดเพิ่มขึ้น จากแต่ก่อนเลือกได้เพียง โครงเหล็กกันกระแทก สีเบาะนักแข่ง มาเป็นการตกแต่งที่มีรายละเอียดภายในมากขึ้น โดยสร้างภาพออกมาเป็นโมเดล 3 มิติทั้งหมดเช่น ส่วนเกียร์ หน้าปัด รูปแบบคอนโซลรถ พวงมาลัย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีย์ NFS
































1 http://cc626a6f.linkbucks.com
2 http://6e55926f.linkbucks.com
3 http://1193c700.linkbucks.com
4 http://cf8a86bb.linkbucks.com
5 http://c9f66499.linkbucks.com
6 http://1d8af59e.linkbucks.com
7 http://d504da3f.linkbucks.com
8 http://3ac20f7b.linkbucks.com
9 http://caab483e.linkbucks.com
10 http://d23426f1.linkbucks.com
11 http://www.mediafire.com/?oo0zd22zdx4
12 http://www.mediafire.com/?ayizrn3ddaw
13 http://www.mediafire.com/?himnnljjvyf
14 http://www.mediafire.com/?oozgmjjy4md
15 http://www.mediafire.com/?nz2e40z0guz
16 http://www.mediafire.com/?hmmtjn3tmzk

password: gamehousevn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น