อ่านก่อนโหลดด้วยครับ


วิธีโหลดจาก Mediafire

1 ใช้โปรแกรมช่วยโหลด และเพิ่มจุดเชื่อมต่อเป็น 20 (เต็มเก สำหรับ bitcomet )

2 ถ้าเปิด Mediafire แล้ว ว่างเปล่า รีโหลด ถ้ายังไม่มาอีกก็ใส่ / ต่อท้ายตรง URL
แล้วกด Enter ก็เข้าได้แล้ว

11 ธ.ค. 2553

MacGruber แม็คกรู เบอร์ ยอดคนสมองบวม (มงคลเมเจอร์) พากย์ไทยผี (ไม่ค่อยมัน)

MacGruber แม็คกรู เบอร์ ยอดคนสมองบวม







เรื่องย่อ แม็คกรูเบอร์ ยอดคนสมองบวม

         เขา คือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ผ่านการฝึกฝนจาก กรีน เบเร่ต์ ,  เนวี ซีล และหน่วยทหารราบ เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ได้รับ
เหรียญเพอร์เพิลฮาร์ท 16 ครั้ง ,  เหรียญรบกล้าหาญ 3 ครั้ง และเหรียญประดับพิเศษจากประธานาธิบดีอีก 7 ครั้ง เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ยังไว้ผมทรงรากไทรจากยุค 80

         หลบไปเลย แม็คกายเวอร์ "ยอดคนสมองเพชร" เพราะ แม็คกรูเบอร์  "ยอดคนสมองบวม" กำลังจะมาหาผู้ชมเร็ว ๆ นี้ 10 ปีหลังจากผู้หมั้นของเขาถูกสังหาร แม็คกรูเบอร์ (วิล ฟอร์เต้) ทหารรับจ้างได้สาบานว่าจะวางมือจากวงการและเลิกต่อกรกับเหล่าร้าย แต่เมื่อประเทศชาติต้องการให้ช่วยตามหาหัวรบ นิวเคลียร์ ที่ถูก ดีเตอร์ วอนคันท์ (วัล คิมเมอร์) ศัตรูคู่อาฆาตของ แม็คกรูเบอร์ ขโมยไป เขาจึงเป็นคนเดียวที่สามารถนำกลับคืนมาได้

         แม็คกรูเบอร์ รวบรวมหน่วยผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำภารกิจสุดโหด ไม่ว่าจะเป็น ผู้หมวดดิกซัน ไพเพอร์ (ไรอัน ฟิลิปเป้) และ วิคกี้เซนต์ เอลโม (คริสเต็น วิก) ทั้ง สามต้องต่อกรกับกองทัพมือสังหาร และไล่ล่าตามหาตัว ดีเตอร์ วอน คันท์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีภายใต้กระบวนการยุติธรรมถึงแม้วิธีการจะบูดเบี้ยวผิด ธรรมชาติแค่ไหน ถึงแม้ว่าสถานที่เกิดเหตุจะเละตุ้มเปะเพียงใด แต่ถ้าคุณอยากให้โลกเกิดความสงบสุข อย่าลืมเรียกใช้ แม็คกรูเบอร์

เกร็ดภาพยนตร์

         - MacGruber เป็นตัวละครถูกสร้างมาเพื่อล้อ แม็คกายเวอร์ โดยมีต้นกำเนิดในรายการตลก Saturday Night Live ซึ่งพระเอก วิล ฟอร์เต้ เป็นคนสร้างขึ้นมา โดยนอกจาก วิล ที่เป็นลูกหม้อของ SNL แล้ว ก็ยังมีนักแสดงจากรายการนี้เข้ามาร่วมแสดงอีก เช่น คริสเต็น วิก และ มายา รูดอล์ฟ (Away We Go ,  Idiocracy)

         - จากการฉายรอบทดลอง ผู้ชมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า วัล คิมเมอร์ ขโมยซีนสุด ๆ ในการรับบทผู้ร้ายสุดเหี้ยมแต่ฮา และยังมี ไร อัน ฟิลิปเป้ พระเอกหนุ่มจาก Cruel Intention มารับบทเป็นผู้หมวด ที่ได้รับคำสั่งจากรัฐบาลในการดูแลความประพฤติของ แม็คกรูเบอร์ แต่กลับต้องร่วมหัวจมท้ายไปเขาในภารกิจบ้าบอครั้งนี้

         - นอกจากทีมนักแสดงตลกมากความสามารถแล้ว MacGruber ก็ยังเป็นการรวมตัวของนักมวยปล้ำชื่อดังจากค่าย WWE เช่น เดอะ เกรท คาลี ,  บิ๊ก โชว์ ,  คริส เจริโค ,  มาร์ค เฮนรี่ ,  เคน และ เอ็มวี พี ในการรับบทเป็นทีมมือสังหารของ ดีเตอร์ วอน คันท์ โดยสามนักแสดงนำของ MacGruber ก็ยังได้ขึ้นไปปรากฏตัวบนเทีมวยปล้ำ WWE เมื่อเดือนที่ผ่านมาอีกด้วย




  1. http://15626dc0.cash4files.com
  2. http://cb95eede.cash4files.com
  3. http://8eba2c7f.cash4files.com
  4. http://5838197d.cash4files.com
  5. http://3995566a.cash4files.com


2shared ลิ้งสำรองโหลดแทนกันได้
เลื่่อนลงด้านล่างสุด
คริ๊กโหลดที่ Save file to your PC: click here   << นะครับอย่าลืม

http://www.2shared.com/file/57XZ2aTn/MACGRUBER_vcdpart1.html
http://www.2shared.com/file/P_0NNb6z/MACGRUBER_vcdpart2.html
http://www.2shared.com/file/9gSmzpt2/MACGRUBER_vcdpart3.html
http://www.2shared.com/file/KdCly7c2/MACGRUBER_vcdpart4.html
http://www.2shared.com/file/mn8FBd42/MACGRUBER_vcdpart5.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น